Trang chủ > Vintage > Một vụ mùa thành công cho rượu vang Anh năm 2018

Một vụ mùa thành công cho rượu vang Anh năm 2018

Việc thu hoạch đang được tiến hành tại các nhà máy rượu vang của Anh, khi những người làm rượu vang đề cao các điều kiện cho mùa nho 2018 sau một đợt nóng mùa hè ...

thu-hoach-nho
Thu hoạch tại vườn nho Biddenden, Kent

Thu hoạch rượu vang Anh 2018: Các điều kiện lý tưởng

Mùa hè này với thời tiết ấm áp sẽ cung cấp các điều kiện tuyệt vời cho rượu vang Anh, theo báo cáo từ các nhà sản xuất rượu vang.

Vào tháng 7, các nhà sản xuất rượu đã ca ngợi các điều kiện 'gần như hoàn hảo'. Và sự lạc quan đó đã trở nên lớn hơn trong những tuần tiếp theo, với một số hy vọng rằng năm 2018 sẽ là một năm “chuẩn” cho ngành công nghiệp non trẻ.

"Các điều kiện trồng trọt trên toàn quốc là lý tưởng và điều này cho thấy cả chất lượng tuyệt vời lẫn năng suất cao của rượu", Simon Robinson, chủ tịch thương mại WineGB và chủ sở hữu Thung lũng Hattingley cho biết.

'Điều này rất được hoan nghênh vì doanh số bán rượu vang tiếp tục tăng nhanh chóng, cả trong và ngoài nước. Ngành công nghiệp rượu vang là một ngôi sao sáng trong ngành nông nghiệp của Anh, vốn được quan tâm đến thế giới hậu Brexit. ’

Đây cũng là tin vui sau mùa nho khó khăn ở năm 2017.

"Chúng tôi đã chờ đợi 30 năm cho mùa nho này mà tôi không nghi ngờ gì về việc nó sẽ là một điểm chuẩn trong nhiều năm tới. Có tiềm năng rất lớn và đó là một niềm vui để làm việc, Bob Lindo, chủ sở hữu của Camel Valley ở Cornwall nói.

"Vụ thu hoạch Ridgeview 2018 đang được định hình là vụ thu hoạch lớn nhất và tốt nhất của chúng tôi và chúng tôi sẽ nhận trái cây trong nhà máy rượu sớm hơn bao giờ hết", Matt Strugnell, quản lý vườn nho tại Ridgeview Vineyards ở Sussex cho biết.

thu-hoach-nho

"Quản lý màn kính rất quan trọng trong năm nay,để giữ và duy trì những gì làm nên một vụ thu hoạch rượu vang tuyệt vời của Anh."

"Với thời tiết tốt để tiếp tục vào tháng Mười, nó có vẻ khó để đứng vững trong cả hai vụ thu hoạch bội thu với nho chất lượng cao cho các nhà sản xuất rượu vang," Giám đốc điều hành WSTA Miles Beale nói.

Tuy nhiên, WSTA cũng cảnh báo rằng có những khía cạnh khác để xem xét trong thương mại rượu vang Anh rộng lớn.

"Trong khi người trồng nho Anh đang có những điều kiện rất thuận lợi, những người bạn trồng nho trên lục địa và các nơi khác trên thế giới, phải chiến đấu với hạn hán, cháy rừng, bão và bệnh tật", Beale nói.

'Và, bởi vì phần lớn rượu vang ở Anh được nhập khẩu, điều đó quan trọng đối với 33 triệu người tiêu dùng rượu vang của Anh mà rượu tiếp tục trở nên ngày càng đắt đỏ.'

Cơ quan thương mại Rượu vang GB dự đoán rằng ngành công nghiệp sẽ tiếp tục phát triển, và đến năm 2040 mức độ sản xuất rượu hàng năm sẽ đạt khoảng 40 triệu chai.

Bạn đánh giá bài viết này thế nào ?
Không hữu ích
Không hữu ích (0)
Hữu ích
Hữu ích (0)

GHÉ THĂM TOP WINE & MORE

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN TIK TOK

HƠN 5200 KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN CHỌN

CAM KẾT 100%

Hàng chính hãng 

GIAO HÀNG SIÊU TỐC

Nhận hàng chỉ trong 30 phút 

ĐỔI TRẢ TRONG 15 NGÀY

(Xem chi tiết)

TƯ VẤN TẬN TÂM

Chuyên nghiệp & chu đáo