CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
Quyền lợi khi trở thành khách hàng thân thiết tại Top Wine & More?
- Chính sách đổi trả linh hoạt trong vòng 15 ngày mà không cần lý do.
- Tích lũy điểm thành viên cho mỗi lần mua hàng.
- Ưu tiên mua sắm với giá tốt nhất.
- Nhận quà tặng giá trị đặc biệt
Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết?
Sau khi quý khách mua sắm bất kỳ sản phẩm của Top Wine & More và để lại thông tin bao gồm: Họ tên, số điện thoại, (ngày sinh nhật)... Xin chúc mừng quý khách đã trở thành khách hàng thân thiết tại Top Wine & More!
Điểm khách hàng được tích lũy với tỷ lệ quy đổi điểm theo từng nhóm hàng như bảng trên
Làm sao để tra cứu điểm tích lũy khách hàng thân thiết ?
Rất dễ dàng và hoàn toàn tự động
Sau khi mua hàng tại Top Wine & More, quý khách bấm QUAN TÂM Zalo OA của Top Wine & More, trên giao diện quý khách hàng bấm ''Điểm tích lũy''
Làm sao để nâng cấp thứ hạng thẻ khách hàng thân thiết?
Điểm khách hàng sẽ được tích lũy ngay khi quý khách giao dịch thành công trên hệ thống theo đúng quy định thanh toán. Khi tích lũy đủ điểm giao dịch, hạng thẻ của quý khách sẽ được nâng cấp như bảng trên.
Làm sao để sử dụng chiết khấu hạng thẻ khách hàng ?
- Thẻ chỉ được cấp cho công dân Việt Nam có CMND/ CCCD/ CMQĐ, người nước ngoài có Hộ chiếu, tổ chức/ doanh nghiệp. Mỗi khách hàng chỉ sở hữu một (01) mã số thẻ.
- Nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng một số ít những mặt hàng không được tích lũy điểm khi khách mua hàng.
- Điểm tích lũy quy thành tiền thưởng chỉ được dùng để chiết khấu khi mua hàng (không quy đổi thành tiền mặt).
- Chương trình chỉ tính điểm khi khách hàng cung cấp đúng số điện thoại để giao dịch từ lúc đăng ký khi thanh toán. Điểm và thông tin hồ sơ sẽ được cập nhật chính thức sau 24 giờ kể từ khi phát sinh giao dịch.
- Điểm mua hàng có giá trị để xét cấp độ và quyền lợi cho một (01) năm (từ ngày 01/01 đến ngày 31/12). Sang năm tiếp theo thẻ sẽ được tự động tái sử dụng để tích điểm lại từ đầu.
- Để nhận quyền lợi từ chương trình hoặc tác động vào hồ sơ thông tin:
- Đối với chủ thẻ là khách hàng cá nhân: chủ thẻ chỉ cần đọc tên người mua hàng & số điện thoại mua hàng.
- Đối với Khách hàng tổ chức/ công ty, hoặc khách mua hàng với hình thức trả chậm theo thỏa thuận: cá nhân đại diện cần xuất trình đầy đủ Giấy giới thiệu và CMND/ CCCD gốc của cá nhân đại diện.
Quy định tích lũy điểm
- Mỗi khách hàng chỉ sở hữu duy nhất 01 thẻ khách hàng thân thiết trong chương trình và không được chuyển nhượng.
- Top Wine & More sẽ hỗ trợ tra cứu thông tin mã thẻ thông qua số điện thoại quý khách đã đăng ký khách hàng thân thiết. Khi giao dịch, quý khách vui lòng cung cấp họ tên và số điện thoại/ mã khách hàng để được áp dụng mức chiết khấu của thẻ.
- Với mục đích đảm bảo quyền lợi cho đúng khách hàng là chủ thẻ của chương trình KHTV, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Top Wine đăng ký và KHÔNG nhờ người thân/bạn bè nhận thay quyền lợi và/hoặc thực hiện những tác động vào hồ sơ của chủ thẻ.
- Trong một số trường hợp bất khả kháng bắt buộc phải nhận thay quyền lợi và/hoặc thực hiện thay tác động vào hồ sơ của chủ thẻ, người thực hiện thay vui lòng xuất trình đầy đủ thẻ chính và Chứng minh nhân dân/ Passport của cả chủ thẻ và người nhận thay hoặc số điện thoại mua hàng.
Lưu ý chung
- Để đảm bảo quyền lợi cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong công tác chăm sóc khách hàng, khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin theo mẫu đăng ký. Top Wine sẽ miễn tiếp nhận giải quyết các quyền lợi của chủ thẻ nếu thông tin hồ sơ không đầy đủ hoặc không chính xác.
- Top Wine sẽ miễn tiếp nhận giải quyết các quyền lợi nếu quá thời hạn nhận theo quy định tại thể lệ chương trình.
- Thẻ không phát sinh doanh số trong một (01) năm sẽ bị khóa và bị loại khỏi chương trình.
Trong trường hợp phát hiện xảy ra tiêu cực trong việc sử dụng thẻ hoặc theo yêu cầu của khách hàng, Top Wine sẽ tiến hành ngưng việc sử dụng cũng như thu hồi thẻ của khách hàng khi đã giải quyết xong các quyền lợi liên quan đến điểm tích lũy của chủ thẻ.
- Căn cứ vào tình hình thực tế với mục tiêu nâng cao giá trị ưu đãi cho khách hàng, Top Wine có thể linh hoạt điều chỉnh thể lệ chương trình Khách hàng Thành viên mà không cần thông tin trước với khách hàng.
- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 028 66 82 11 88 ; hoặc đến quầy Dịch vụ khách hàng của các hệ thống bán lẻ của Top Wine
Chúng tôi có thể cải thiện trang này bằng cách nào?
Bài viết khác
- → Thông báo thời gian hoạt động hệ thống Top Wine & More Tết Giáp Thìn 2024
- → Cách mua hàng từ Top Wine & More
- → Cách Thanh Toán Top Wine
- → Những câu hỏi thường gặp
- → Các câu hỏi khác
- → Top Wine giao hàng cho bạn như thế nào ?
- → Chính sách đổi trả
- → Cách sử dụng mã VOUCHER:
- → Chính sách khách hàng doanh nghiệp (B2B)
- → Quy định và cách sử dụng mã GIFT VOUCHER (Phiếu mua hàng) tại TOP WINE