Trang chủ > Chia Sẻ Kinh Nghiệm > Phụ nữ và rượu vang: Sự tương đồng hoàn hảo

Phụ nữ và rượu vang: Sự tương đồng hoàn hảo

Theo Nielsen, phụ nữ đang mua và uống nhiều rượu hơn bao giờ hết, với 57% tổng lượng rượu được mua bởi phụ nữ. Cuộc khảo sát cho thấy tổng thể nhiều phụ nữ mua rượu và uống nó thường xuyên hơn - và với số lượng lớn hơn so với nam giới.

Ngày càng nhiều phụ nữ uống rượu vang hơn

Từ xa xưa người phụ nữ đã biết uống rượu vang và ngày càng trở nên chuyên nghiệp.

Họ thường quan tâm đến môi trường và muốn các nhãn hiệu rượu của mình có đặc tính như vậy. Đa số phụ nữ từ 21 đến 24 tuổi nói rằng các sản phẩm hữu cơ và được sản xuất bền vững là rất quan trọng khi họ đưa ra quyết định mua.

Phụ nữ uống rượu bình thường sẽ uống hầu hết ở nhà với gia đình, bạn bè và tự nấu đồ ăn. Họ thường uống rượu vào bữa tối. Họ thậm chí không ngại uống một mình và thức khuya cày phim Hàn Quốc. Sở thích uống rượu ở nhà của một phụ nữ cho thấy trong xu hướng dữ liệu - hơn 80% lượng tiêu thụ rượu hiện đang diễn ra ngoài cơ sở.

Đối với phụ nữ hình thức quan trọng hàng đầu

Đối với phụ nữ, hình thù chai trông như thế nào. Người tiêu dùng rượu bình thường dành cho phụ nữ sẽ đánh giá nhãn “truyền thống, cổ điển và tinh vi” hấp dẫn hơn các loại nhãn khác.

Nhiều khả năng họ sẽ mua một chai rượu mà họ chưa từng thử trước đây dựa trên nhãn mác, hỗ trợ nghiên cứu sâu hơn rằng bao bì và nhãn mác đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong thành công của một thương hiệu.

Phụ nữ biết gu chính xác của họ

Một người phụ nữ biết trước rằng cô ấy sẽ mua rượu 66% thời gian.

Truyền miệng là chìa khóa để chọn loại rượu mà cô ấy sẽ mua. Một người phụ nữ có xu hướng mua hàng dựa trên lời giới thiệu từ bạn bè, gia đình hoặc nhân viên tư vấn hơn là tìm kiếm loại rượu mà họ đã đọc.

Nếu có thể, các thương hiệu nên cố gắng tìm đến các địa điểm quan trọng để giới thiệu với những người mua sắm là phụ nữ về thương hiệu của họ hoặc đào tạo nhân viên cửa hàng làm như vậy.

Vì phụ nữ là người mua sắm chính trong gia đình họ nên phụ nữ mua rượu ở đâu và như thế nào đang trở nên quan trọng đối với thành công của một thương hiệu.

Cách trưng bày rượu vang trong các cửa hàng tiện lợi và cửa hàng tạp hóa có thể giúp ảnh hưởng đến người phụ nữ mua sắm lý tưởng của bạn. Đề xuất đồ ăn kết hợp với rượu của bạn hoặc có dấu hiệu cho thấy có thể uống rượu.




Các thương hiệu thành công khi họ phục vụ cho phụ nữ

Các thương hiệu lớn đã phục vụ những người uống rượu là phụ nữ. Họ cung cấp các lựa chọn ít calo với hy vọng giành được sự trung thành với thương hiệu và dành thị phần.

Chương trình truyền hình thực tế ăn khách "The Bachelor" lấn sân sang thị trường rượu để phục vụ đối tượng mục tiêu: hàng triệu phụ nữ ngồi ở nhà theo dõi hành trình tìm kiếm tình yêu của một người đàn ông (hoặc phụ nữ).

Những thương hiệu lớn quyết định dựa vào thực tế rằng phụ nữ đang chiếm thị phần lớn và nhắm mục tiêu độc quyền đến họ, và họ làm điều đó vì một lý do chính đáng. Theo Khảo sát về Người uống rượu dành cho nữ của WMC, 
25% phụ nữ đã mua một nhãn rượu vì nhãn hiệu này được tuyển chọn đặc biệt cho phụ nữ.

Mặc dù không phải tất cả các thương hiệu đều tiếp thị chỉ dành cho phụ nữ, nhưng những loại rượu không tôn trọng phụ nữ đang phải gánh chịu hậu quả.
Bạn đánh giá bài viết này thế nào ?
Không hữu ích
Không hữu ích (0)
Hữu ích
Hữu ích (2)

GHÉ THĂM TOP WINE & MORE

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN TIK TOK

HƠN 5200 KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN CHỌN

CAM KẾT 100%

Hàng chính hãng 

GIAO HÀNG SIÊU TỐC

Nhận hàng chỉ trong 30 phút 

ĐỔI TRẢ TRONG 15 NGÀY

(Xem chi tiết)

TƯ VẤN TẬN TÂM

Chuyên nghiệp & chu đáo